Gửi tin nhắn
Created with Pixso.
Trang chủ
>
Ứng dụng
>
SHANGHAI LWT INTELLIAENT TECHNOLOGY CO.,LTD công ty mới nhất Ứng dụng về Dòng nhồi dâu tây đóng hộp cho người Ai Cập
ĐỂ LẠI LỜI NHẮN

Dòng nhồi dâu tây đóng hộp cho người Ai Cập

2023-09-18

Tin tức công ty mới nhất về Dòng nhồi dâu tây đóng hộp cho người Ai Cập

Khách hàng này đến từ Ai Cập và mở một nhà máy đóng hộp dâu tây. khi nhận được yêu cầu từ nó, chúng tôi hỏi về nhu cầu của họ chi tiết, bao gồm cả quy trình sản phẩm,vị trí và kích thước nhà máyChúng tôi đã lên kế hoạch một loạt các sản xuất tự động cho khách hàng của chúng tôi. giải pháp quy trình, nhưng do các lý do cá nhân,khách hàng chỉ mua thiết bị cần thiết.

 

Chúng tôi đã gửi các trường hợp video của thiết bị có liên quan đến khách hàng để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về chức năng và tác động sử dụng của thiết bị.

 

Ban đầu, các bản vẽ tại chỗ được cung cấp bởi khách hàng được vẽ bằng tay, và sau đó họ được cung cấp các phiên bản CAD.vì vậy chúng tôi đã nhiều lần xác nhận với khách hàng để đảm bảo rằng các chi tiết nhà máy đã được thiết kế chính xác để tránh ảnh hưởng đến việc lắp đặt và sử dụng thiết bị.

 

Mặc dù khách hàng đã do dự lúc đầu vì giá cả, xem xét tùy chỉnh LWT, chất lượng cao của thiết bị, kinh nghiệm chuyên nghiệp, và sự tin tưởng của nhiều thương hiệu lớn,Cuối cùng ông ấy đã chọn sử dụng thiết bị LWT.

 

Để đưa khách hàng vào sản xuất càng sớm càng tốt, nhân viên của chúng tôi vẫn đang tăng cường lắp đặt vào đêm trước năm mới, và khách hàng rất hài lòng với nó.