Gửi tin nhắn
Created with Pixso.
Trang chủ
>
Ứng dụng
>
SHANGHAI LWT INTELLIAENT TECHNOLOGY CO.,LTD công ty mới nhất Ứng dụng về Máy giặt khung giỏ tùy chỉnh cho người Úc
ĐỂ LẠI LỜI NHẮN

Máy giặt khung giỏ tùy chỉnh cho người Úc

2023-10-20

Tin tức công ty mới nhất về Máy giặt khung giỏ tùy chỉnh cho người Úc

Các sản phẩm được thực hiện bởi khách hàng Úc này là thịt xông khói và thịt nấu chín. Khi các sản phẩm được vận chuyển, chúng sẽ để lại rất nhiều vết dầu, vì vậy họ cần đặt hàng một máy giặt giỏ.

 

Máy giặt giỏ LWT chủ yếu sử dụng rửa bằng nước nóng, rửa áp suất cao và rửa sạch. Nó có hiệu quả loại bỏ vết bẩn tốt và không có điểm chết.Nó tiết kiệm 7-8 nhân lực so với các phương pháp làm sạch bằng tay và tiết kiệm khoảng 70% lượng nước tiêu thụ.

 

Cây dẫn chuyển nhượng có thể được điều chỉnh kích thước để phù hợp với việc làm sạch các thùng chứa khác nhau (bàn xe chuyển nhượng, khay, hộp, pallet).Các bộ phận cần phải được làm sạch dễ dàng tháo rời và rửa, giúp làm sạch và bảo trì dễ dàng.

 

Chúng tôi đã giới thiệu chi tiết những lợi thế của máy giặt giỏ Niwei cho khách hàng và cố gắng hết sức để phù hợp với nhu cầu sản xuất của khách hàng và chọn thiết bị làm sạch phù hợp cho họ.Xem xét rằng các quy định địa phương của khách hàng về sưởi ấm bằng hơi nước là nghiêm ngặt, chúng tôi đã xem xét sử dụng sưởi ấm điện cho anh ta.

 

Sau khi nhận được hàng hóa, khách hàng bày tỏ sự hài lòng và máy đã không có bất kỳ vấn đề nào cho đến nay.