Gửi tin nhắn
Created with Pixso.
Trang chủ
>
Ứng dụng
>
SHANGHAI LWT INTELLIAENT TECHNOLOGY CO.,LTD công ty mới nhất Ứng dụng về Bottle dưa chuột dưa chuột châm clamping conveyor cho người Mỹ
ĐỂ LẠI LỜI NHẮN

Bottle dưa chuột dưa chuột châm clamping conveyor cho người Mỹ

2023-10-20

Tin tức công ty mới nhất về Bottle dưa chuột dưa chuột châm clamping conveyor cho người Mỹ

Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đã hỏi chi tiết về sản lượng sản phẩm của khách hàng,loại máy cần được kết nối, và kích thước của vị trí, để chúng tôi có thể tính toán chính xác chiều dài cần thiết của dây chuyền vận chuyển. sau khi hiểu tình hình chung, chúng tôi vẽ một bản phác thảo cho khách hàng ngay lập tức,và khách hàng rất hài lòng.

 

Đường dây vận chuyển loại kẹp chai mà khách hàng yêu cầu có thể phù hợp để vận chuyển chai thủy tinh, lon sắt, chai nhựa, lon và các thùng chứa khác.Nó có các đặc điểm của công suất cao, tốc độ, ổn định, và tiết kiệm không gian nhà máy.chúng tôi đã nhiều lần xác nhận chi tiết đậu và lắp đặt với khách hàngSau khi thông báo chi tiết, khách hàng đã hoàn thành giao dịch một cách dễ dàng vì tin tưởng vào chuyên môn của chúng tôi.

 

Các dây chuyền vận chuyển đã được lắp đặt và hoạt động trong tình trạng tốt. khách hàng bày tỏ sự hài lòng và máy đã không có bất kỳ vấn đề cho đến nay.